หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อเครื่องค่ายทรูติดโปรรายเดือนพึ่งจ่ายบิลแต่โดนตัดสัญญาณ
กระทู้คำถาม
truemove H
คืองงมา้อโทรศัพท์a3sจากเซเว่นติดโปรรายเดือน6mbมีวงเงินใช้900บาท พึ่งจ่ายวันที่8-9ธค.วันนี้วันที่16ยังไม่ถึง10วันเลยตัดสัญญาณเฉยพอถามเข้าไปยังเพจทรูได้รับคำตอบว่าใช้วงเงินเกิน คืองงมากแทบไม่ได้โทรหาใครเลยบริการsmsก็ไม่เห็นมี มันจะเกินไปไหมที่จะใช้งิน900หมดภายไม่ถึง10วันและเราเล่นเเค่เน็ตและเ็ตนี่รู้สึกว่าตอนซื้อมาเขาบอกเล่นได้ไม่จำกัด เดือนแรกๆก็ดีพอผ่านมาเริ่มมีปัญหาล่ะรุ้สึกอยากโยนทิ้งจัง ลำบากใจมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนระงับสัญญาณ AIS
เป็นลูกค้าSeranade ค่ะ โดนระงับสัญญาณเนื่องจากAisบอกว่าใช้วงเงินเกิน เลยโทร1 148 ในบอทบอกว่าจะเปิดสัญญาณโทรศัพท์ชั่วคราวให้ภายใน10นาทีแล้วก็ส่งข้อความกลับมาบอกว่า ไม่สามารถเปิดให้ได้ให้ชำระค่าบริการก่
สมาชิกหมายเลข 8466244
พรีออเดอร์สินค้าในช้อปปี้แล้วถึงเวลาจัดส่ง ติดต่อร้านค้าไม่ได้ ควรทำอย่างไรครับ
ผมได้พรีออเดอร์สินค้าจากช้อปปี้ ร้านB-CHO ในวันที่15มีค.68 ซึ่งทางร้านได้จัดส่งใบพรีออเดอร์มาให้ได้รับในวันที่18มีค.68 กำหนดการที่สินค้ามาถึงประมาณเดือนธค.68 ผมจึงรอสินค้ามาเรื่อยๆจนเมื่อถึงเดือนธค.68
สมาชิกหมายเลข 9192551
อยากปรับวงเงินในTrueลงจาก900เป็น0
คือมันน่ารำคาญมากครับที่อยู่ดีๆTrueก็ปรับวงเงินไป900ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครใจและจะจ่ายบิลTrueรอบนี้รอบท้ายถ้าไม่แก้ไขจะย้ายไปค่ายอื่นครับ
สมาชิกหมายเลข 5572322
ใช้บริการโทรศัพท์ True move ไม่ได้ เนื่องจากกระบวนการตัดยอดของทรูเอง
วันนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่ โดนตัดสัญญาณมือถือ เนื่องจากพนักงานบอกว่า ใช้ยอดเกินวงเงินที่จำกัดไว้ แต่อยากให้อ่านว่าคำตอบจริงๆแล้ว เป็นเพราะอะไรกันแน่ ในครั้งแรกได้ทำการโทรไปสอบถามทาง call center ได้
สมาชิกหมายเลข 1086727
โดนค่ายทรูยัดเยียดเน็ตรายเดือน
ผมโดนค่ายเน็ตทรูยัดเยียดเน็ตรายเดือนให้ครับ ทั้งๆที่ผมไม่ได้ร้องขอที่จะเปิดรายเดือน โดนโทรมาแจ้งผมว่า ทางเราจะเปิดบริการซิมเป็น 5Gให้นะคะ แล้วมีวงเงินให้ 700 บาทมั้งครับถ้าจำไม่ผิด แล้วก็อธิบายความเร็
สมาชิกหมายเลข 9080318
จ่ายบิลรายเดือน ais ไปแล้ว แต่ทำไมพอจะกดใช้จ่ายผ่าน google play ให้จ่ายทางเบอร์ ais ยังไม่สามารถใช้วงเงินได้คะ
มันขึ้นว่า วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ ************ คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ ป
สมาชิกหมายเลข 8531299
รายเดือนทรู
พึ่งเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ทางช่องทางออนไลน์ วันที่ 22 ได้วงเงินมา 400 เน็ต 399 บาท สมัคร ยูทูปพรีเมี่ยมไปเพิ่ม และเน็ตได้ 50gb ไม่ถึง 7 วันเน็ตหมด วันนี้เน็ตตัดสัญญานถูกระงับ บอกให้ชำระครึ่งน
สมาชิกหมายเลข 9174144
ทรูรายเดือนกากมาก
ไม่ไหวนะ เดือนละตั้ง900 เน็ตโคตรกาก 095-2493955 หมุนติ้วๆ :).. จะยกเลิกก็ไม่ได้ติดสัญญา สัญญาณแม่*โคตรห่วยแตก
สมาชิกหมายเลข 8831622
to..Dtac*ขอเลื่อนจ่ายรายเดือนได้มั้ยครับ
ขออนุญาตินะครับ เรื่องของเรื่องคือ ผมใช้ ซิมของ Dtac แบบรายเดือนครับ แต่ มันเข้าจังหวะ ผมตกงานพอดีครับ นี่ก็ตก งานมา3 เดือนแล้วครับ 👉🏽วันนี้วันแรก พึ่งได้เริ่มงานทำใหม่ ผมมียอด ค้างชำระที่ต้องจ่าย อ
สมาชิกหมายเลข 8720698
AIS ทำไมปัญหาเยอะตลอด... (โวยวาย)
จากกระทู้ http://2g.pantip.com/cafe/mbk/topic/T13062073/T13062073.html สรุปได้ว่า พนักงาน ให้จ่าย 799 ในราคา 599 ซึ่งได้มากสุด 2 เดือน ซึ่งรอบบิลแรกมีปัญหาไม่ตัดยอดเหลือ 599 กับยอดวงเกิน ก็ติดต่อ
harryoop
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อเครื่องค่ายทรูติดโปรรายเดือนพึ่งจ่ายบิลแต่โดนตัดสัญญาณ